วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

DADDY 05


         


DADDY

05









         ผมขึ้นเตียงพร้อมกับแยกขาเขาก่อนจะสอดตัวเองเข้าไปกึ่งกลาง เริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเขาก่อนจะโน้มตัวลงไปหอมแก้มพร้อม จูบไล่ลงมาตามซอกคอ แผ่นอกขาวเนียนตรงหน้าทำให้อดไม่ได้ก้มลงไปเลีย ยอดเม็ดทับทิมสีชมพูชูตั้งสู้ลิ้นผมมันยิ่งทำให้ผมพอใจ....





           ก่อนที่ผมจะพลิกตัวเขาคว่ำ แยกขาออกเห็นช่องสีชมพูสดปิดสนิท  ผมก้มลงไปเลียเพื่อเป็นการเปิดทางให้เขาที่ดูไม่เคยแต่ร้องเสียงหวานไม่หยุดตั้งแต่ผมทำยันตอนนี้ ใช้เวลาไม่นานในการเปิดทางแล้วถึงตามด้วยนิ้วหนึ่งตามด้วยสองและสาม...





         อ้า...อ้า...เสียว..ซักทีเถอะ...เสียว...





        อยากแล้วใช่ไหม งันจะเริ่มแล้วนะครับ





        อ้า...เจ็บ





        ผมกดส่วนล่างลงไปในช่องแคบที่เพิ่งเปิดบอกเลยว่ามันรัดแน่นจนผมแทบแตกที่ยังไม่ได้ซอย ก่อนจะดันจนมิดแล้วปล่อยค้างไว้เพื่อให้คนใต้ล่างปรับตัว พร้อมกับเริ่มซอยเข้าออกอย่างช้าไปจนเร็วขึ้น ร่างเล็กที่อยู่ด้านล่างพยักหัวไปมาเพราะแรงของผม ก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นจนถึงจุดสูงสุด...





        ด้วยความที่หยุดจังหวะไม่อยู่ทำให้ผมปล่อยในตัวเขา  ส่วนเขาก็ปล่อยลงที่นอน ผมดึงของตัวเองออกมา พร้อมลุกไปจากเตียงหันมาอุ้มร่างบางไปล้างตัว แล้วใส่เสื้อผ้าให้ก่อนจะอุ้มกลับมาวางที่เตียงอย่างเบามือ ห่มผ้าให้แล้วไปปิดไฟเพื่อเข้านอนข้างตัวเขา





.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น