วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

DADDY 13

    

DADDY

13






       ผมมองหน้าเด็กน้อยที่ตอนนี้กำลังนั่งคร่อมตัวผมอยู่อย่างใจกล้า ก่อนที่ผมจะเริ่มลูบไปตามสะโพกและก้นกลมที่รับกับมือผมได้ดี เด็กน้อยในชุดนักเรียนเริ่มเอามือมาลูบตามอบแกร่งของผมแล้วมาหยุดที่ตรงบาดแผลที่ถูกยิง...

 
    เจ็บมากไหมครับ

 
   ไม่นะ แต่ก็มีปวดอยู่ ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะครับ


   สัญญากับผมได้ไหม ว่าจะไม่เอาตัวเองมาเสี่ยงอีก


   อาไม่ได้เสี่ยงนะ เธอคนนั้นมายิงอาเอง


   ยังไงก็ควรจะหนีไหม

 
   โอเคยอมแล้วครับ ผิดจริงล่ะขอโทษนะ


   ผมไม่ยกโทษให้ แบบนี้ต้องโดนทำโทษ


       ผมมองหน้าเด็กน้อยที่ตอนนี้กำลังขยับไปอยู่หว่างขาของผมบอกเลยว่า น้อยชายผมกำลังขนาดใหญ่อยู่เพราะก้นนิ่มที่เขาถูไปมาช่วงเราคุยกัน เด็กน้อยซุกซนเริ่มถอดกางเกงนอนผมออก ปรากฏให้เห็นน้องชายตอนนี้ตื่นแต็มที่ก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มทักทายโดยการเลียไปรอบส่วนหัว...


      ผมได้แต่ลูบหัวเขาไปมาเพื่อระบายความรู้สึก พร้อมมองเด็กน้อยแสนน่ารักที่กำลังจัดการไอติมแท่งโปรดเข้าออกริมฝีปากอมชมพูนั้นอย่างอร่อย ไม่นานนักเขาก็เริ่มปลดกางเกงตัวเองออกไป โดยตอนนี้มือผมลูบก้นเขาไปมา พร้อมกับสอดใส่นิ้วเพื่อเปิดทาง...



      อ้า...อ้า...เสียว...ใส่เลยเถอะครับนะ


     ไม่ได้ ต้องทำให้มันพร้อมก่อน


     ผมพูดจบก็เริ่มสอดนิ้วเข้าไปลึกขึ้นเพื่อหาจุดเสียว บอกเลยว่ามันหาง่ายกว่าที่คิด เพราะตอนนี้เด็กน้อยเริ่มตัวแดงขึ้น แถมยังตัวสั่น อย่างน่ารัก จนผมทนไม่ไหวต้องคว้าคอเขามาจูบ ลิ้นร้อนของเราสัมผัสกันไปมาจนผมรู้สึกได้ว่าเด็กน้อยเริ่มไม่ไหวจึงหยุดแล้วถอนจูบออกมาอย่างน่าเสียดาย...



    ใบหน้าที่แดงจัดของเขาทำให้ผมรู้สึกอยากแกล้ง ก่อนที่ผมจะใช้จังหวะที่เขาเผลอดันตัวเขาลงมาสอดใส่ส่วนล่างของผมทันที โดยที่ตอนนี้เด็กน้อยตาโตพร้อมกับปิดปากแน่นเพราะจังหวะที่ผมเริ่มซอยมีพยาบาลมาเคาะประตูแต่พอเห็นไม่มีเสียงตอบก็เดินไป..

 
     อย่าแกล้งผมแบบนี้สิครับ


     ก็ทำตัวน่าแกล้งเอง


     สรุปว่าใครทำโทษใครกันแน่


    งันก็ทำสิ รออยู่ครับ เด็กร่*น


        ผมหยุดซอยก่อนที่เด็กน้อยจะเริ่มขยับตัวขึ้นลงไปมาอย่างไม่มีเหนื่อย ทุกครั้งที่เขาลงน้ำหนักมามันยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีแล้วเสียวมาก ก่อนที่ผมจะปิดเกมล็อคเอวเขาให้อยู่เฉยแล้วซอยเข้าออกอย่างเร็วและถี่ขึ้นจนผลสุดท้ายน้ำคาวสีข้นก็แตกออกมาพร้อมกันทั้งผมและเขา....


..............



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น