วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Roommate Into

  

Roommate
Into



   เสียงกระซิบข้างหูทำให้ผมหันหลังกลับไปดูเจอกับพี่แจมที่ตอนนี้หน้าเราอยู่ห่างกันไม่เกินห้าเซน แขนสองข้างของพี่เขากะตัวผมไว้ไม่ให้ไปไหน ก่อนจะจ้องตาผมพร้อมส่งยิ้มให้ ผมไม่รู้ว่าพี่เขาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไรแต่ดูจากการแต่งตัวแล้วเหมือนเพิ่งกลับมาจากข้างนอก เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวกับกางเกงสแล็คขายาวสีดำที่เข้ากัน มันทำให้เขานั้นดูดีมาก จนผมอดไม่ได้ที่จะชม...


        พี่ดูดีจังครับ


       ขอบคุณนะ ว่าแต่เรามาทำอะไรในห้องนี้


      ผมแค่มาสำรวจห้อง แต่ก็ไม่ได้หยิบอะไรไปนะครับ ผมขอโทษที่วุ่นวาย


     ฮิ ยังไม่ทันว่าอะไรเลย แต่มันก็ไม่ดีนะ วันหลังอย่าทำอีกล่ะ ว่าแต่ชอบแนวนี้เหรอครับ


      ผมทำหน้างงก่อนจะมองตามสายตาที่พี่แจมมองมาตรงหนังสือที่ผมกอดไว้ ผมพลิกดูหน้าปกแล้วเจอว่ามันเป็นนิยายวายแนวอิโรติก แถมหน้าปกมันก็ออกจะสื่อได้ชัดเจนว่าเล่มนี้มัน 18+ มือหนาของคนอยู่ตรงหน้ามาจับคางผมขึ้นพร้อมกดหน้าลงมาประกบปากผมทันที...

      สัมผัสละมุนมันทำให้ผมเคลิ้ม แขนข้างหนึ่งของพี่เขาโอบเอวผมส่วนอีกข้างก็ล็อคคอไว้เพื่อให้ผมรับจูบของเขาได้ถนัดขึ้น ก่อนผมจะทนไม่ไว้ปล่อยหนังสือทิ้งพร้อมพยายามดันตัวพี่เขาออกไป แต่มันกลับไม่มีแรงต่อต้าน ไม่นานนักพี่เขาก็ถอดจูบออกไป...

       ใบหน้าเราอยู่ห่างกันไม่ถึงเซนก่อนที่ผมจะผลักพี่เขาออกไปพร้อมออกจากห้องนั้นทันทีโดยที่ไม่ได้สนใจว่าพี่เขาจะตามมาหรือไม่ รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าของร่างสูง ก่อนจะหยิบหนังสือที่หล่นเข้าชั้น พร้อมเดินไปเปิดหน้าต่างห้องก่อนจะหยิบบุหรี่เย็นมาสูบอย่างอารมณ์ดี...



................................


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น